Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Trang chủviblogTRIỂN LÃM TRÀ VÀ CÀ PHÊ WORLD CUP 2015 TẠI THÀNH PHỐ...

TRIỂN LÃM TRÀ VÀ CÀ PHÊ WORLD CUP 2015 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 6, năm 2015 – Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ đề: Triển lãm Trà và Cà phê World Cup 2015 Châu Á

Triển lãm thương mại hàng đầu trong cộng đồng kinh doanh trà và cà phê thế giới sắp đến Việt Nam.

Triển lãm toàn cầu này sẽ tạo cơ hội cho các nhà triển lãm giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình một cách rộng rãi đến các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp trà và cà phê. Khi trưng bày các sản phẩm và dịch vụ của mình tại triển lãm, Quý khách sẽ đồng thời tạo mối liên kết giữa công ty của Quý khách với các công ty hàng đầu về trà và cà phê trên thị trường.

Khách tham quan và các nhà triển lãm cũng sẽ có điều kiện tham gia vào một loạt các hội nghị chuyên đề, hội thảo, và các lớp học cung cấp cho khách hàng các kiến thức vô giá về tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp trà và cà phê. Những sự kiện đặc biệt này luôn thu hút lượng lớn các khách tham quan phù hợp nhất đến triển lãm.
Triển lãm cũng đồng thời đem lại cơ hội kết nối với các doanh nghiệp và hiệp hội liên ngành đa dạng như: các doanh nghiệp chuyên về rang xay cà phê, đóng gói trà; các nhà phân phối và bán lẻ trà và cà phê đặc sản, các nhà xuất khẩu và nhập khẩu. Khách hàng tham gia triển lãm, khách tham quan và các diễn giả đến từ khắp nơi trên thế giới.

Những lý do Quý khách nên tham gia triển lãm World Cup Asia:

Cơ hội tiếp xúc với hơn 2400 khách tham quan từ trên 74 nước trên thế giới.

Cơ hội kết nối với các doanh nghiệp và hiệp hội liên ngành đa dạng như: các doanh nghiệp chuyên về rang xay cà phê, đóng gói chè; các nhà phân phối và bán lẻ trà và cà phê đặc sản, các nhà xuất khẩu và nhập khẩu.

Người mua phù hợp và giàu tiềm năng: hơn 85% số khách tham quan là những người có quyền đưa ra các quyết định kinh doanh.

Thông tin liên hệ: Xin vui lòng liên hệ

Mr. Duc | Di động: (+84) 938 559 276 | Email: tea.coffee.wc2015@gmail.com”> tea.coffee.wc2015@gmail.com

vitas
vitashttps://vitas.org.vn
VIET NAM TEA BLOG - Trang tin tức về ngành chè Việt Nam được thành lập từ năm 2013 nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức về tình hình sản xuất, xuất khẩu, ngành nghề,...không chỉ riêng về cây chè mà còn những bài viết ngoài lề mà nhiều đọc giả quan tâm.
RELATED ARTICLES

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments