Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Trang chủviblogTrà Oolong Túi Lọc - Đem Đến Sự Tinh Túy Trong...

Trà Oolong Túi Lọc – Đem Đến Sự Tinh Túy Trong Từng Tách Trà

Cùng với sự phát triển không ngừng về số lượng và chất lượng trà trên thị trường thì trà oloong đang trở thành loại trà nhận được sự quan tâm của phần lớn khách hàng. Một trong số những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, đóng gói và tiện lợi khi sử dụng đó là trà oolong túi lọc. Trà oolong túi lọc có  điểm nổi bật nào mà chinh phục được đông đảo khách hàng đến thế, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua thông tin ở bài viết dưới đây.

Sơ lược về trà olong

Sơ lược về trà olong
Trà Ô Long từ lâu đã được xem là thần dược của sức khỏe, là thượng phẩm dinh dưỡng đối với con người

Trà có nguồn gốc từ Trung Quốc, trải qua hàng trăm năm, thương hiệu trà Ô Long đã đánh dấu tên tuổi của mình trong giới trà trong nước và cả trên thế giới.

Với sự đa dạng phong phú của các thương hiệu trà Ô Long trên thị trường đã từng bước chứng tỏ được vị thế của dòng trà này thuộc tầm nhất nhì của thế giới. Cùng với đó là sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại để Trà Ô Long sẽ là mạng lưới phủ sóng khắp thị trường, một khi nhắc đến trà người ta chẳng thể nào quên được một loại trà đình đám là Ô Long.

Hiện tại trên thị trường trà Ô Long đang được phân phối với đa dạng những mẫu mã khác nhau, nhưng chung quy có thể chia thành 3 loại chính, đó là: trà Ô Lông gói hút chân không, trà Ô Lông hộp và trà oolong túi lọc. Trong số 3 nhóm đóng gói này, đang chiếm lĩnh thị trường và làm hài lòng phần lớn nhu cầu của khách hàng có lẽ là trà Ô Long túi lọc.

Tìm hiểu về trà oolong túi lọc

Tìm hiểu về trà oolong túi lọc
Trong thời gian gần đây trà oolong túi lọc là thức uống được nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng

Trà oolong túi lọc làm từ những giống trà Ô Long cao cấp với chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn. Theo đó, những nghệ nhân làm trà sẽ tỉ mỉ lựa chọn những lá trà ngon, non và sạch sau đó qua bàn tay chế biến đầy khéo léo và nhiều kinh nghiệm đã tạo nên những túi trà thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao. 

Nếu những loại trà được đóng gói theo kiểu hút chân không hoặc đóng hộp sẽ có hình dạng viên tròn hoặc lá trà sấy khô cong hình lưỡi chim thì với trà oolong túi lọc hình dạng được đóng gói phải có dạng bột hoặc cánh trà vụn. Để có được thiết kế túi trà nhỏ xinh nhưng chứa đựng được một lượng trà phù hợp cho tối thiểu một lần pha thì các nhà sản xuất đã linh hoạt trong việc lựa chọn trà có dạng bột hoặc cánh trà vụn là hợp lý nhất. 

Với những cách pha trà truyền thống sẽ phải cần đến rất nhiều dụng cụ dùng để pha trà và tốn không ít thời gian cho một lần pha. Tuy nhiên trà oolong túi lọc là loại trà sử dụng bao bì là túi đã qua diệt khuẩn và đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng về an toàn đối với sức khỏe người dùng nên chỉ cần ngâm vào nước là có thể sử dụng. Túi trà nhỏ nhắn và tinh tế như chứa được cả tinh hoa của trà bên trong, tiện nghi nhưng cũng đầy tính sang trọng.

Trà oolong túi lọc phù hợp với những ai?

Trà oolong túi lọc phù hợp với những ai?
Trà oolong túi lọc lại phù hợp với hầu hết các đối tượng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về hương vị, chất lượng

Những vị trà nhân ngày trước và cả bây giờ mỗi khi thưởng trà luôn muốn dành cho mình một khoảng thời gian được thư giãn, tận hưởng cuộc sống, tận hưởng hương vị thơm ngon trong từng chén trà. Nhưng điều đó không có nghĩa là chỉ những người thật sự nhàn rỗi hay những người cực kỳ yêu thích bộ môn trà đạo mới bỏ thời gian ra để thưởng thức hương vị tươi mát của trà. Thay vào đó, trà oolong túi lọc lại phù hợp với hầu hết các đối tượng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về hương vị, chất lượng và cả cách đóng gói. Trà oolong túi lọc là sản phẩm phù hợp với những đối tượng sau đây:

1. Dân văn phòng:

Khi nhắc đến dân văn phòng người ta thường nghĩ ngay đến những con người bận bịu và thời gian làm việc chiếm hầu hết. Những người này thường không có nhiều thời gian để có thể ngồi nhâm nhi thưởng thức hương vị trà một cách chậm rãi, từ tốn.

Với điều kiện như vậy, trà oolong túi lọc là sản phẩm thích hợp nhất cho những dân văn phòng yêu trà thực thụ. Sự tiện gọn nhỏ nhắn của những túi trà giúp những anh chị dân văn phòng dễ dàng mang theo để thưởng thức tại nơi làm việc mà không cần phải bỏ một khoảng thời gian quá nhiều để pha trà và chờ trà ra hương.

Ngoài ra, những túi trà gọn, nhỏ, thơm ngon cũng là loại thức uống phù hợp để dân văn phòng thưởng thức, thư giãn sau những căng thẳng của công việc hay bắt đầu cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

2. Người không có ấm chén và dụng cụ pha trà:

Không bắt buộc những người yêu trà, thích uống trà phải trang bị cho mình bộ ấm chén hay dụng cụ pha trà thì mới có thể thưởng thức được. Với trà oloong túi lọc bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều lần để có thể pha cho mình một ly trà thơm ngon mang nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

3. Người không có nhiều thời gian:

Ngồi nhấm nháp từng ngụm trà tận hưởng từng hương vị và cảm giác mà trà mang lại là điều mà không ít người muốn. Nhưng trong cuộc sống bắt buộc con người phải luôn vận động và làm việc. Và phần lớn người không có nhiều thời gian phải làm sao để không bỏ quên thói quen uống trà?  Uống trà oolong túi lọc là gợi ý được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sự tiện lợi trong thiết kế bao bì túi lọc của trà Ô Long đã giúp sản phẩm này trở nên thịnh hành và được nhiều người yêu thích.

4. Những người thích đơn giản, nhanh gọn:

Yêu trà, thích uống trà nhưng cũng muốn đơn giản và nhanh gọn thì Ô long túi lọc vẫn luôn đáp ứng được yêu cầu này. Nhiều người rất thích uống trà, rất thích thưởng thức hương vị của trà nhưng không thích phải trải qua những bước rườm rà của công đoạn pha chế. Chọn dùng trà oolong túi lọc là hợp lý nhất khi Ô long túi lọc luôn tiện nghi dễ dàng trong pha chế nhưng vẫn giữ được hương vị tuyệt vời của trà Ô Long.

So sánh trà oolong túi lọc và trà oolong gói

So sánh trà oolong túi lọc và trà oolong gói
So sánh trà oolong túi lọc có những ưu điểm nào so với trà oolong gói

Trà Ô Long hiện tại trên thị trường được phân phối với rất nhiều mẫu mã, nhưng 2 mẫu đóng gói hiện chiếm lĩnh thị trường một cách mạnh mẽ có lẽ là Ô Lông gói trà oolong túi lọc. Nhiều người khi lựa chọn mua trà Ô Long thường băn khoăn không biết lựa chọn loại nào cho tiện lợi nhất. Dưới đây sẽ là một số ưu điểm của trà oolong túi lọc mà trà Ô Long gói không có được.

1. Thiết kế nhỏ – xinh xắn

Trà Ô Long gói là những sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn định lượng khác nhau sẽ có những kích thước to nhỏ tương đương điều đó đồng nghĩa với việc trà Ô Long gói sẽ chiếm một khoảng diện tích trong không gian.

Với trà oolong túi lọc thiết kế túi trà là những gói nhỏ tiện lợi và xinh xắn sẽ không mấy chiếm không gian trong nhà. Ngoài ra, việc sử dụng Ô Long túi lọc cũng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn muốn mang theo thưởng thức ở bất kỳ nơi đâu.

2. Giúp bạn tiết kiệm thời gian

Với trà Ô Lông gói khi muốn thưởng thức có lẽ sẽ phải tốn một khoảng thời gian cho khâu chuẩn bị cùng rất nhiều những vật dụng pha trà như chén, ly, ấm, lọc,…

Nhưng ngược lại, sử dụng trà oolong túi lọc sẽ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị vật dụng pha trà, rót trà. Chỉ đơn giản là một chiếc bình hay một cái ly và túi trà là bạn đã có thể thưởng thức ngay ngụm trà thơm ngon với hương vị đậm đà vẻn vẹn chưa đầy  5 phút.

3. Thao tác đơn giản

Pha trà oolong túi lọc hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng nhưng điều đặc biệt là trà vẫn giữ được hương thơm và đậm đà như những loại trà khác. Trà Ô Long túi lọc luôn chứa đựng và giữ được hương thơm đậm đà tinh khiết nhất. Chén trà pha từ trà Ô Long gói có màu nước trong xanh đẹp mắt cùng màu sắc như thế nào thì với Ô Long túi lọc cũng không kém phần cả về chất lượng hương vị và màu sắc.

4. Mang giá trị dinh dưỡng nguyên vẹn

Nhiều sự ngộ nhận rằng trà oolong túi lọc được đóng gói túi trà nhỏ hầu như trà trong gói dưới dạng bột hoặc lấy từ những cánh trà vụn thì những giá trị về dinh dưỡng sẽ giảm đi. Nhưng không, đó là một nhận định hết sức sai lầm.

Trà oolong túi lọc vẫn luôn giữ được giá trị dinh dưỡng như ban đầu. Hỗ trợ cho sức khỏe con người, có công dụng chữa lành những vết thương bên trong cơ thể, hỗ trợ điều trị được các bệnh về tim mạch, răng miệng hay thậm chí khống chế được sự hình thành của các khối u gây nên bệnh ung thư và rất rất nhiều những bệnh khác trên cơ thể con người.

5. Tiện lợi, phù hợp nhiều người

Nếu để lựa chọn một sản phẩm trà phù hợp với những người làm việc văn phòng hay những người đi du lịch nhưng vẫn muốn uống trà thì Ô long túi lọc là sự lựa chọn hàng đầu cho sự tiện nghi, tinh tế và nhanh chóng nhất. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ mang đi giúp những người thường xuyên di chuyển tiện lợi hơn khi mang theo mình mà không cần băn khoăn bất kỳ vấn đề gì.

Cách pha trà oolong túi lọc

Cách pha trà oolong túi lọc
Trà Ô Long túi lọc có cách pha rất đơn giản và tiện lợi

Biết đến trà Ô Long túi lọc từ lâu nhưng đã bao giờ bạn nếm thử hương vị và tìm hiểu xem trà oolong túi lọc được pha chế như thế nào chưa? Rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian để có được một ly trà Ô Long túi lọc thơm ngon cho bạn thưởng thức.

Bước 1: Đầu tiên dùng nước sôi nhiệt độ khoảng tầm 85 – 90 độ C cho vào một gói trà Ô Long túi lọc. Số lượng túi trà có thể nhiều hơn tùy vào lượng nước và nhu cầu sử dụng.

Bước 2: Tiến hành ngâm túi trà trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 phút.

Bước 3: Sau khi ngâm trà trong khoảng thời gian vừa đủ bạn hãy nhúng nhẹ lên xuống túi trà trong nước 5 đến 6 lần để trà trong túi được ra hương rồi lấy túi trà ra.

Bước 4: Đến bước này là xem như bạn đã hoàn thành được việc pha trà và chỉ chờ thưởng thức.

Trà oolong túi lọc là dòng trà đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon. Vị trà được đánh giá là ngọt dịu hơn những loại trà khác. Màu sắc nước trà cũng thu hút sự quan tâm của không ít người bởi nước trong, màu nước đẹp mắt, pha lẫn ánh vàng óng ánh. Sự đẹp đẽ trong hương vị trà cùng những giá trị dinh dưỡng mang lại là vô cùng có ích cho sức khỏe con người, Ô Long túi lọc đã đang và ngày càng chiếm được lòng người, thu hút thị hiếu tìm mua và sử dụng loại trà này ngày một đông hơn.

Kết luận

Với những giá trị mà trà oolong túi lọc mang lại thì đây xứng đáng là danh trà xứng tầm thế giới.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về trà oolong túi lọc đã phần nào giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn và tìm mua một thương hiệu trà thơm ngon chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thắc và nhu cầu cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ vitas.org.vn để được hỗ trợ chi tiết nhất.

RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bảng giá chè Thái Nguyên ngon

- Advertisment -spot_img

Bài viết phổ biến